TƯ VẤN VÀ TRIỂN KHAI HỆ THỐNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
Giúp doanh nghiệp xây dựng và triển khai hệ thống phần mềm quản lý toàn diện, nhằm tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả và tăng trưởng bền vững
Các lĩnh vực áp dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp:
PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TỔNG THỂ
Hệ thống phần mềm tích hợp các chức năng quản lý toàn diện, giúp doanh nghiệp tự động hóa và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.
ERP bao gồm các mô-đun chính.
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
Thu thập, lưu trữ và phân tích thông tin khách hàng một cách hiệu quả
Phần mềm quản lý kho
Tối ưu hóa hoạt động kho bãi, giảm chi phí lưu kho và nâng cao hiệu quả quản lý hàng tồn kho
Phần mềm quản lý sản xuất
Tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động
Phần mềm nhân sự
Quản lý hiệu quả các hoạt động nhân sự, từ tuyển dụng, đào tạo đến quản lý lương bổng và đánh giá nhân viên
Phần mềm quản lý bán hàng / POS
Hỗ trợ quản lý hoạt động bán hàng, từ thanh toán đến quản lý hàng bán và báo cáo doanh thu
Phần mềm kế toán
Quản lý hoạt động kế toán, bao gồm ghi sổ sách kế toán, quản lý thu chi, tính thuế và lập báo cáo tài chính
KỸ THUẬT ĐƯỢC ỨNG DỤNG PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP
Odoo và Inventree là hai phần mềm mã nguồn mở được Aegona sử dụng để phát triển các giải pháp quản lý doanh nghiệp
Hệ thống ERP mã nguồn mở hàng đầu
Dễ dàng thích nghi, linh hoạt và tích hợp, chi phí bảo trì thấp.
Nhanh & dễ sử dụng hơn so với các hệ thống ERP phổ biến khác
Các mô-đun đa dạng trong hệ thống đáp ứng nhu cầu cần thiết
Dễ dàng vận hành & duy trì
Hợp Tác Cùng AEGONA
Thực hiện hóa ý tưởng và đồng hành cùng Aegona sẽ mang đến kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn!
Hiệu quả kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Khách hàng hài lòng
Gói cơ bản
- Cài đặt Odoo, Cơ sở dữ liệu
- Cài đặt 5 phân hệ cơ bản (Quan hệ khách hàng, Đơn đặt hàng, Tồn kho, Bán hàng, Sản xuất )
- Cài đặt giao diện
- Kiểm thử, triển khai
- Hướng dẫn sử dụng (5 người dùng)
X
X
X
Gói mở rộng
- Cài đặt Odoo, Cơ sở dữ liệu
- Cài đặt 5 phân hệ cơ bản (Quan hệ khách hàng, Đơn đặt hàng, Tồn kho, Bán hàng, Sản xuất )
- Cài đặt giao diện
- Kiểm thử, triển khai
- Hướng dẫn sử dụng (5 người dùng)
- Cài đặt, cấu hình tính năng
Gói tùy chỉnh
- Cài đặt Odoo, Cơ sở dữ liệu
- Cài đặt 5 phân hệ cơ bản (Quan hệ khách hàng, Đơn đặt hàng, Tồn kho, Bán hàng, Sản xuất )
- Cài đặt giao diện
- Kiểm thử, triển khai
- Hướng dẫn sử dụng (5 người dùng)
- Tùy chỉnh tính năng dựa trên yêu cầu
Gói cơ bản
- Cài đặt Inventree, Cơ sở dữ liệu
- Cài đặt tính năng nổi bật (Nguyên liệu, Kiện hàng, Bán, Mua, Sản xuất)
- Cài đặt giao diện
- Kiểm thử, triển khai
- Hướng dẫn sử dụng (5 người dùng)
X
Gói tùy chỉnh
- Cài đặt Inventree, Cơ sở dữ liệu
- Cài đặt tính năng nổi bật (Nguyên liệu, Kiện hàng, Bán, Mua, Sản xuất)
- Cài đặt giao diện
- Kiểm thử, triển khai
- Hướng dẫn sử dụng (5 người dùng)
- Tùy chỉnh tính năng dựa trên yêu cầu
- Server
- AWS: 2CPU, 4GB, 100GB SSD 19.050.000 VNĐ/năm
- Domain
- .com 900.000 VNĐ/năm
- Bảo trì
- < 30 users 3.554.600 VNĐ/năm
- 30-50 users 3.808.500 VNĐ/năm
- > 50 users 4.062.400 VNĐ/năm
- Server
- AWS: 2CPU, 4GB, 100GB SSD 19.050.000 VNĐ/năm
- Domain
- .com 900.000 VNĐ/năm
- Bảo trì
- < 10 users 3.554.600 VNĐ/năm
- 10-20 users 3.808.500 VNĐ/năm
- > 20 users 4.062.400 VNĐ/năm
Tiến đến thành công cùng Aegona
Chỉ cần bạn cung cấp ý tưởng, chúng tôi sẽ hiện thực hóa ý tưởng đó một cách hiệu quả nhất
Bạn đã sẵn sàng chưa?
Gửi yêu cầu