Aegona-tuyen-dung-Head-of-HR-Admin-Finance-Accountant

Công ty Aegona tuyển dụng Head of HR Admin & Finance/Accountant

  • Số lượng: 01
  • Deadline: 30/03/2023

HR Admin:

· Hình thành, lưu trữ duy trì và cập nhật hồ sơ, chuẩn bị hợp đồng lao động và bảo hiểm xã hội cho các nhân viên mới
· Quan sát và đánh giá quá trình thử việc của các ứng viên. Đối với nhân viên công ty, có những chế độ lương thưởng và phúc lợi hợp lý.
· Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến chính sách và các vấn đề nhân sự.
· Đề ra những quy định của doanh nghiệp, theo dõi và thiết lập văn hoá của tổ chức nhằm nâng cao bộ mặt và chất lượng hình ảnh của công ty.
· Tiếp nhận và phân loại thư đã gửi đến công ty.
· Sắp xếp và quản lý hồ sơ của khách hàng.
· Quản lý tài sản của Công ty

Finance/Accountant:

· Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế. Cụ thể như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…
· Hạch toán thu/ chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,…
· Theo dõi và quản lý công nợ
· Thực hiện báo cáo định kỳ tháng, quý, năm
· Tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương
· Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn…
· Hạch toán các khoản trích khấu hao TSCĐ
· Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó
· Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, tình hình sử dụng hoá đơn quý…
· Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
· Kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái
· Nộp tiền thuế, tờ khai thuế
· Thực hiện các bút toán tài chính như kết chuyển lãi lỗ năm cũ, hạch toán chi phí năm tài chính mới…
· Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ…)
· Lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị…)
· In ấn sổ sách tài chính cho doanh nghiệp

Yêu cầu:

· Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
· Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên
· Thành thạo tin học văn phòng (word, Excel, và phần mềm kế toán…)
· Cẩn thận, nhanh nhẹn, thật thà, có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi:

· Lương: Thương lượng
· Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ Thứ 2 – Thứ 6
· Làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ, vui vẻ
· Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo quy định.

Thông tin liên hệ ứng tuyển

  • Phòng Nhân Sự: Email: tuyendung@aegona.com
  • Hotline: 028 7109 293
  • Địa chỉ: Tòa nhà QTSC 9, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Related Posts

phần mềm quản lý sản xuất

08

Th10
Tin tức

Phần mềm quản lý sản xuất hiệu quả và tối ưu quy trình

Phần mềm quản lý sản xuất (Manufacturing Management Software) hiện nay được xem như một giải pháp chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực vận hành, tối ưu quy trình và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững. Trong hệ thống này, MRP (Material Requirements Planning) và MES (Manufacturing Execution System) là hai thành phần […]

30

Th9
Tin tức

Thiết kế app theo yêu cầu – Tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Sự phát triển của Smartphone khiến con người ngày càng phụ thuộc vào thiết bị di động, từ đó nhu cầu quảng bá, tiếp cận khách hàng trực tuyến của doanh nghiệp tăng cao. Đây chính là lý do thiết kế app theo yêu cầu trở thành một giải pháp thiết yếu. Giúp doanh nghiệp nhanh chóng[…]