- Số lượng: 01
- Deadline: 30/03/2023
HR Admin:
· Hình thành, lưu trữ duy trì và cập nhật hồ sơ, chuẩn bị hợp đồng lao động và bảo hiểm xã hội cho các nhân viên mới
· Quan sát và đánh giá quá trình thử việc của các ứng viên. Đối với nhân viên công ty, có những chế độ lương thưởng và phúc lợi hợp lý.
· Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến chính sách và các vấn đề nhân sự.
· Đề ra những quy định của doanh nghiệp, theo dõi và thiết lập văn hoá của tổ chức nhằm nâng cao bộ mặt và chất lượng hình ảnh của công ty.
· Tiếp nhận và phân loại thư đã gửi đến công ty.
· Sắp xếp và quản lý hồ sơ của khách hàng.
· Quản lý tài sản của Công ty
Finance/Accountant:
· Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế. Cụ thể như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…
· Hạch toán thu/ chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,…
· Theo dõi và quản lý công nợ
· Thực hiện báo cáo định kỳ tháng, quý, năm
· Tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương
· Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn…
· Hạch toán các khoản trích khấu hao TSCĐ
· Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó
· Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, tình hình sử dụng hoá đơn quý…
· Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
· Kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái
· Nộp tiền thuế, tờ khai thuế
· Thực hiện các bút toán tài chính như kết chuyển lãi lỗ năm cũ, hạch toán chi phí năm tài chính mới…
· Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ…)
· Lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị…)
· In ấn sổ sách tài chính cho doanh nghiệp
Yêu cầu:
· Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
· Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên
· Thành thạo tin học văn phòng (word, Excel, và phần mềm kế toán…)
· Cẩn thận, nhanh nhẹn, thật thà, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi:
· Lương: Thương lượng
· Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ Thứ 2 – Thứ 6
· Làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ, vui vẻ
· Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo quy định.
Thông tin liên hệ ứng tuyển
- Phòng Nhân Sự: Email: tuyendung@aegona.com
- Hotline: 028 7109 293
- Địa chỉ: Tòa nhà QTSC 9, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam