Quản lý chăm sóc khách hàng, app tích điểm cho khách hàng & đổi quà, tích hợp Zalo App, Web Ecom & nhiều tính năng ưu việt gói gọn trong nền tảng Panda Loyalty chỉ 5 triệu/năm. Thích hợp cho tất cả các lĩnh vực như phần mềm nhà thuốc, cửa hàng bán lẻ…
Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng được đề cao đặc biệt khi dịch Covid’19 đang bùng phát, các nhà thuốc được mở ra rất nhiều và trở nên phổ biến. Với các chủ nhà thuốc, việc quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng cũng dần trở nên quan trọng. Việc áp dụng công nghệ hiện đại vào việc quản lý chăm sóc tích điểm là giải pháp hiệu quả. Góp phần quan trọng vào việc xây dựng phát triển hệ thống bán lẻ dược phẩm.
Phần Mềm Tích Điểm Cho Nhà Thuốc, Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ Là Gì?
Phần Mềm Tích Điểm Cho Nhà Thuốc, Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ được thiết kế dành cho những cửa hàng vừa và nhỏ, hoạt động theo chuỗi hoặc riêng lẻ. Hiện nay, Panda Loyalty đang là phần mềm tích điểm tiện lợi nhất do công ty phần mềm Aegona phát triển
Phần mềm tích điểm Panpa Loyalty được hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây, giúp đồng bộ dữ liệu tại thời điểm thực, quản lý chăm sóc khách hàng với đầy đủ thông tin khách hàng như: thông tin liên hệ, số điểm đã tích, lịch sử tích điểm, các chương trình ưu đãi khuyến mãi để gửi tới khách hàng. Từ đó, đưa ra các đánh giá và kế hoạch phát triển kinh doanh tốt hơn.
Đặc biệt, phần mềm tích điểm cho nhà thuốc này có khả năng liên kết với dữ liệu với các mạng xã hội như Zalo App, Web bán hàng, máy POS. Giao diện phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, giúp bạn có thể nhanh chóng thành thạo chỉ sau vài lần thao tác.
Với nhiều tính năng ưu việt trên, phần mềm quản lý khách hàng tích điểm cho nhà thuốc hiệu quả Panda Loyalty có mức chi phí cực kì tốt dao động từ 5.000.000VNĐ/năm sử dụng.
Xem thêm:
App Tích Điểm Cho Khách Hàng Nhà Thuốc Và Cửa Hàng Bán Lẻ
Các năng nổi bật của phần mềm quản lý xếp hạng thành viên – Pandapoint
1. Quản lý xếp hạng thành viên
– Quản lý chi tiết thành viên: mã số, hạng thành viên, hiệu lực từ ngày, hết hạn ngày….
– Theo dõi hạng thành viên qua nhóm thành viên, doanh số, điểm tích lũy một cách nhanh chóng dễ dàng
– Tự động nâng hạng thành viên
2. Quản lý thông tin khách hàng
– Quản lý chi tiết thông tin khách hàng: Tên, địa chỉ, số điện thoại, email…
– Cảnh báo trùng khách hàng qua các tiêu chí do doanh nghiệp đặt ra
– Phân loại khách hàng VIP, tiềm năng, khách hàng thân thiết dễ dàng hỗ trợ và chăm sóc.
3. Quản lý tích điểm, đổi quà
– Quản lý quá trình tích điểm và trừ điểm khi đổi quà.
– Quản lý lịch sử tích điểm, các chương trình đổi quà, chương trình khuyến mãi.
– Check in/out bằng quẹt thẻ và lưu lại lịch sử check in/out.
4. Quản lý chương trình khuyến mãi, ưu đãi, voucher, mã giảm giá
– Quản lý thông tin chương trình khuyến mãi, ưu đãi, voucher, mã giảm giá
– Theo dõi lịch sử khách hàng được hưởng chương trình khuyến mãi.
– Quản lý chương trình khuyến mãi áp dụng cho loại thẻ, nhóm khách hàng
5. Quản lý chiến dịch marketing qua tin nhắn, email, tích hợp Zalo app
– Phần mềm quản lý xếp hạng thành viên có thể gửi chiến dịch email, sms, tin nhắn zalo các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi đến tất cả khách hàng.
– Thống kê bao nhiêu email/SMS/Zalo gửi thành công, bao nhiêu khách hàng mở mail/SMS/Zalo , thời điểm mở mail/SMS/Zalo nhiều nhất.
6. Quản lý quá trình đổi quà, lịch sử tích điểm
– Quản lý sản phẩm quà tặng
– Cài đặt số điểm tương ứng với quà tặng
– Quản lý lịch sử khách hàng đổi quà.
– Xếp hạng thành viên: theo loại thẻ, điểm, doanh thu
7. Tích hợp bán hàng thông qua web shop, sàn thương mại điện tử
– Phần mềm quản lý thành viên cho phép tích hợp bán hàng tích điểm ngay mà không cần phải mua thêm phần mềm bán hàng.
– Tích điểm và nâng hạng thẻ tự động.
8. Báo cáo thông minh
Danh mục báo cáo đa dạng, đầy đủ và linh hoạt theo từng nghiệp vụ, module chức năng.
Đặc biệt người dùng có thể tự thay đổi lại mẫu in ấn theo mẫu của doanh nghiệp.
Không những vậy, Pandapoint còn nhận lập trình các tính năng đặc thù khác theo yêu cầu của khách hàng với kinh nghiệm triển khai cho nhiều khách hàng trong các lĩnh vực du lịch, nha khoa, Spa, karaoke, dịch vụ, thương mại… chúng tôi tự hào mang đến giải pháp quản lý thành viên, tích điểm chăm sóc khách hàng tốt nhất
Chuyển đổi số cùng Pandapoint – Xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0
Bạn đang cần hệ thống tích điểm, chăm sóc khách hàng tự động hiện đại?
Bạn muốn chuyển đổi số trong vận hành Doanh nghiệp nhưng không biết bắt đầu từ đâu
Nếu bạn đã có đối tác cho mình nhưng không hiệu quả hay bạn đang tìm kiếm một đối tác để làm phần mềm tích điểm cho bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé:
Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA
Fanpage: Công ty phần mềm Aegona
Email:[email protected]
Điện thoại: Office: 028 7109 2939 — Hotline: 0914 518869
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh