Hãy quên đi những phương pháp chăm sóc khách hàng thân thiết theo kiểu truyền thống. Đây là thời đại 4.0 đã đến lúc bạn bắt đầu bạn sử dụng đến các giải pháp chăm sóc khách hàng thông minh và hiện đại hơn. Cùng Aegona làm một phép so sánh nho nhỏ để biết được tại sao bạn cần phần mềm tích điểm nhé!
Panda Loyalty là một giải pháp chăm sóc khách hàng ưu việt được đội ngũ chuyên nghiệp của Aegona phát triển. Trước tiên, phải kể đến sự ra đời của Panda Loyalty Platform – một nền tảng cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp chăm sóc khách hàng và tích điểm thành viên một cách tốt nhất. Nền tảng cho phép khắc phục mọi khó khăn trong việc quản lý tệp khách hàng thân thiết của doanh nghiệp.
Những khó khăn khi quản lý khách hàng bằng phương pháp thủ công
Quản lý thông tin khách hàng là một công việc quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đều quản lý tệp khách hàng thân thiết bằng phương pháp thủ công qua các file excel, giấy tờ khiến phát sinh nhiều thủ tục rắc rối, bất cập và không hiệu quả.

✔️ Khó thu thập dữ liệu khách hàng thân thiết, chậm trễ, hoặc thiếu chính xác
✔️Cần nhiều nhân lực cho việc quản lý thông tin khách hàng thân thiết
✔️ Thông tin khách hàng phân tán, không tập trung
✔️ Báo cáo thủ công mất nhiều thời gian
✔️ Không tìm ra tệp khách hàng thân thiết, khó khăn trong việc xếp hạng khách hàng
✔️ Khó khăn trong việc xây dựng chiến dịch marketing, ưu đãi khách hàng
Trước những khó khăn trên, có thể thấy, phương pháp lưu trữ và quản lý thông tin tích điểm khách hàng truyền thống đã không còn phù hợp và hiệu quả . Các doanh nghiệp cần đến sự trợ giúp của một phần mềm hỗ trợ để giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng. Vậy phần mềm quản lý tích điểm và chăm sóc khách hàng Panda Loyalty sẽ mang đến lợi ích cho doanh nghiệp? Cùng theo dõi tiếp bài viết để tìm câu trả lời nhé.
Nền tảng chăm sóc khách hàng trên Zalo OA – Panda Loyalty
Nền tảng Panda Loyalty Platform cho phép doanh nghiệp có thể tạo ra môi trường sử dụng dịch vụ thuận tiện cho khách hàng nhờ vào các tính năng như tích điểm, Ưu đãi, Nâng hạng thành viên, nhận voucher, đổi quà,… tất cả đều được thực hiện trên Zalo của chính bạn mà không cần tải thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.

Chính nhờ sự tiện ích và trải nghiệm mới mẻ mà doanh nghiệp tạo ra cho khách hàng khi sử dụng Phần mềm Loyalty. Giải pháp chăm sóc khách hàng 4.0 này doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
Hơn thế nữa Panda Loyalty hỗ trợ cho mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn: từ F&B, SPA, dược phẩm, và các cửa hàng bán lẻ. Không những mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng ứng dụng nền tảng Loyalty còn giúp doanh nghiệp của bạn tăng doanh thu nhanh chóng. Có thể thấy rằng đây thực sự là công nghệ chăm sóc khách hàng tuyệt vời thời kỳ 4.0.

Để biết thêm chi tiết về phần mềm Panda Loyalty tham khảo thêm bài viết: Phần Mềm Tích Điểm Chăm Sóc Khách Hàng Panda Loyalty
Nếu bạn đang cần một phần mềm tích điểm chăm sóc khách hàng tích hợp trên Zalo OA tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đầu thì liên hệ ngay với Aegona để được tư vấn nhé.
Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA
Fanpage: Công ty phần mềm Aegona
Email: contact@aegona.com
Điện thoại: Office: 028 7109 2939 – Hotline: 0914 518869
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh