phan-mem-cham-soc-khach-hang-tich-diem-thanh-vien-tot-nhat-cho-doanh-nghiep

Phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên: Khái niệm, tính năng và top đối tác uy tín.

Với mọi doanh nghiệp, khách hàng không chỉ là “nguồn sống” mà còn là nguồn lực giúp doanh nghiệp tắng sức cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Cùng Aegona tìm hiểu rõ hơn về Phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên là gì? gồm những tính năng chủ yếu nào? Top phần mềm uy tín nhất? Và với một phần mềm hoàn chỉnh thì phân hệ và tính năng cho người dùng sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Bán hàng shopee tích hợp Zalo OA tích điểm chăm sóc khách hàng

1. Phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên là gì?

Phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên là một hệ thống phần mềm công nghệ giúp doanh nghiệp thực hiện các thao tác về chăm sóc khách hàng như quản lý thông tin khách hàng, thông báo chương trình khuyến mãi, tích điểm đổi quà,…. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiến gần hơn đến với mục tiêu, xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành chất lượng.

Hiện nay, khách hàng ngày càng khó tính. Họ khắt khe hơn trong việc tải một phần mềm về điện thoại và chưa chắc gì họ đã sử dụng thường xuyên. Vậy nên, việc tích hợp phần mềm tích điểm, chăm sóc khách hàng vào một ứng dụng social media thân thuộc nhất với khách hàng là một hướng đi đúng và tối ưu nhất cho khách hàng của bạn.

Xem thêm: Quy trình tích điểm đổi quà trên Zalo OA dành cho khách hàng

2. Tính năng cơ bản của phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên

Quản lý thông tin khách hàng: Hệ thống lưu trữ, thống kê và phân chia dữ liệu khách hàng để giúp bộ phận kinh doanh tìm kiếm, quản lý theo dõi & sử dụng thông tin khách hàng một cách hiệu quả nhất

Tích điểm thành viên: Khách hàng sẽ được tích một số điểm tương ứng khi sử dụng sản phẩm của bạn. Điều này giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp đối với họ. Và đặc biệt, chương trình còn cho khách hàng lý do, khuyến khích quay lại và tăng thứ hạng thành viên.

Xếp hạng thành viên: Dựa trên số điểm tích lũy được khi mua hàng hoặc thực hiện một nhiệm vụ nào đó khi hoàn thành sẽ phân loại khách hàng lên các thứ hạng để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt hơn

Thông báo chương trình khuyến mãi, ưu đãi voucher, thông tin sản phẩm mới,…: Tiết kiệm chi phí marketing bằng cách hiển thị các nội dung chương trình khuyến mãi, tin tức bài viết hoặc video sự kiện, sản phẩm mới…đến khách hàng một cách tự động, đầy đủ và nhanh chóng

Tích hợp website E-Commerce: Hệ thống tích hợp bán hàng nhanh chóng và các ưu đãi và chương trình khuyến mãi của cửa hàng với các trang thương mại điện tử như website bán hàng, Shopee, Lazada…

Đổi điểm thưởng lấy quà tặng: Hiển thị số điểm, danh sách các phần thưởng và lịch sử sử dụng điểm thưởng. Tự động cập nhật nhắc nhở kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả. Tránh trường hợp khách hàng có thể bỏ sót không nhận thưởng.

Tích hợp mạng xã hội: Tích hợp triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng, tích điểm, mua bán online ngay trên nền tảng Social Network nổi bật hiện nay như: Tiktok, Zalo, Telegram, Facebook… Chăm sóc khách hàng thường xuyên trên các kênh này để tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Phần mềm chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

3. Top 03 phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên hiệu quả nhất.

3.1. Phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên Panda Loyalty

Panda Loyalty hay còn gọi là phần mềm PandaPoint, là phần mềm tích điểm được tối ưu nhất của công ty phần mềm Aegona.

Dựa trên những nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp cũng như khách hàng, phần mềm Panda Loyalty có những tính năng cần thiết nhất cho một phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên.

Phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên Panda Loyalty

Với tiêu chí không làm khó khách hàng khi “bắt” khách phải tải về phần mềm, đăng nhập ở bất kỳ trang web nào xa lạ, đội ngũ IT của Aegona đã tích hợp phần mềm với ứng dụng Zalo, một ứng dụng được trên 90% người dân Việt Nam sử dụng thường xuyên. Phần mềm Panda Loyalty có 3 phân hệ người dùng cũng những tính năng tương ứng:

Ứng dụng cho khách hàng:
– Nền tảng tích hợp app trên Zalo, tạo thuận tiện cho không cần tải và cài đặt mobile app trên điện thoại
– Khách hàng quản lý điểm thưởng
– Mua sắm trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử
– Tích điểm thành viên, đổi điểm, nhận thưởng
– Theo dõi cửa hàng thông qua nền tảng Social Media như Zalo, Tiktok, Fanpage…
– Nhận các thông tin khuyến mãi, ưu đãi, voucher trực tiếp qua hệ thống phần mềm Pandapoint

Ứng dụng cho quản lý
– Quản lý danh sách khách hàng, danh sách thành viên
– Quản lý nhóm thành viên, xếp hạng thành viên
– Quản lý các chương trình ưu đãi, voucher, khuyến mãi
– Quản lý sự kiện, chiến dịch marketing
– Xem báo cáo định kỳ, dữ liệu realtime
– Phân hệ người dùng trên hệ thống phần mềm

Ứng dụng cho nhân viên
– Dùng cho nhân viên tại các cửa hàng tra cứu danh sách thành viên
– Đăng ký thành viên mới
– Xác nhận các chương trình ưu đãi
– Tích lũy điểm cho khách hàng
– Thực hiện order/booking online cho khách hàng
– Xem lịch sử đổi thưởng, sử dụng điểm của khách hàng
– Tương tác trực tiếp với khách hàng qua hệ thống

3.2. Phần mềm eBizLoyalty

Cùng góp mặt trong top những phần mềm tích điểm tốt nhất, eBizLoyalty giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, thẻ thành viên, cộng/trừ điểm tích lũy của khách hàng để thực hiện các chính sách giữ chân khách hàng.

Các tính năng của phần mềm eBizLoyalty bao gồm:

Quản lý chi tiết thông tin khách hàng: Cho phép cập nhật, chỉnh sửa, tìm kiếm thông tin liên quan đến tên, địa chỉ, ngày sinh, số điện thoại, đơn hàng,…. của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể tự định nghĩa, phân loại từng khách hàng để thuận tiện cho việc gửi các chiến dịch marketing và chăm sóc về sau..

Quản lý thẻ thành viên – thẻ tích điểm: Hỗ trợ phân chia từng loại thẻ cho các khách hàng khác nhau theo tiêu chí được đặt trước. Nhân viên sẽ dựa vào đó để cộng – trừ điểm cho khách hàng khi thanh toán.

3.3. Phần mềm Posapp User

Phần mềm Posapp User hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tích điểm cho khách hàng. Posapp User cho phép người dùng sử dụng dưới dạng ứng dụng cài đặt trên điện thoại với tính năng cài đặt mức chiết khấu hoặc mức thưởng khác nhau cho từng đối tượng và phân khúc khách hàng. Tuy nhiên, người dùng hiện tại cũng rất ngại việc tải một ứng dụng về máy trong khi chúng ta không thường xuyên “đụng” đến nó, mà rất tốn dung lượng điện thoại.

Ngoài ra, ứng dụng Posapp User còn hỗ trợ khách hàng order giao hàng tận nhà, thanh toán online, đặt bàn, in hóa đơn hoặc nhận các thông báo từ cửa hàng. Đồng thời các doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm này để tiếp cận khách hàng, có chính sách chăm sóc hiệu quả hơn thông qua việc xây dựng hệ thống tích điểm thông minh, quản lý đơn giản.

Trên đây là một số lưu ý khi muốn xây dựng phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên cho doanh nghiệp. Về tính năng, về chi phí, … đều là yếu tố khiến doanh nghiệp phải cân nhắc kỹ lưỡng. Những với phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên Panda Loyalty, chỉ từ 5 triệu/năm, bạn có thể thoải mái sử dụng. Liên hệ Aegona trải nghiệm miễn phí ngay nhé.

Xem thêm: Bảng giá phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên Panda Loyalty

Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA

Fanpage: Công ty phần mềm Aegona
Email: contact@aegona.com
Điện thoại: Office: 028 7109 2939 — Hotline: 0914 518869
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Your Comment:

Related Posts