phần mềm quản lý lịch đặt hẹn phòng khám 4.0

Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám, Đặt Lịch Khám Bệnh Tốt Nhất

Mỗi ngày, các bệnh viện và phòng khám phải tiếp nhận hàng trăm, thậm chí hàng ngàn bệnh nhân. Hệ quả là không tránh khỏi tình trạng quá tải, xếp hàng chờ đợi kéo dài, nhầm lẫn lịch hẹn và quá trình phục vụ thiếu hiệu quả. Để khắc phục những khó khăn đó, một giải pháp tối ưu là áp dụng phần mềm quản lý lịch khám bệnh.

Với phần mềm quản lý lịch khám bệnh, các bệnh nhân có thể dễ dàng đặt lịch hẹn qua website, Zalo, hoặc các nền tảng mạng xã hội khác giúp giảm tải khâu tiếp nhận và mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Vậy phần mềm quản lý phòng khám là gì? Nên có những tính năng nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau.

1. Phần mềm đặt và quản lý lịch hẹn cho phòng khám là gì?

Phần mềm đặt lịch và quản lý hẹn khám giúp các bệnh viện, phòng khám tư, phòng nha, phòng khám đông y, và các cơ sở y tế khác quản lý hiệu quả việc tiếp nhận và phục vụ bệnh nhân. Nhờ phần mềm, nhân viên trực hệ thống có thể check được ngay khoảng thời gian trống của bác sĩ để tư vấn cho bệnh nhân khung giờ phù hợp để đến khám. Đặc biệt, khi cơ sở y tế có website, mobile app bệnh viện hoặc Zalo mini app tích hợp tính năng đặt hẹn, phần mềm quản lý lịch hẹn sẽ tự động đồng bộ thông tin khách hàng từ các nền tảng này, tạo thành một hệ thống quản lý thống nhất.

Như vậy, thay vì phải quản lý thủ công và dễ xảy ra nhầm lẫn, phần mềm cho phép các cơ sở này số hóa quy trình từ đặt lịch, theo dõi đến quản lý khách hàng và kho thuốc, giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện chất lượng dịch vụ.

2. Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý lịch khám bệnh?

Với khối lượng công việc lớn và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, các cơ sở y tế cần tối ưu hóa quy trình vận hành để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Các lợi ích phần mềm có thể hỗ trợ Doanh nghiệp:

  • Tối ưu hiệu quả quản lý: Theo dõi lịch hẹn, khách hàng, tình trạng bán hàng, kho hàng, quản lý y bác sĩ theo thời gian thực.
  • Hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo: Nhờ lịch hẹn được phân bổ đều mà tránh được các nguy cơ ủ – phát bệnh khi bệnh nhân tụ tập đông tại Bệnh viện
  • Tiết kiệm thời gian: Khách hàng có thể đặt lịch trực tuyến và nhận thông báo nhắc nhở, tránh tình trạng quên lịch hẹn.
  • Ấn tượng dịch vụ chuyên nghiệp: Hỗ trợ theo dõi lịch sử khám, thanh toán và tạo hóa đơn nhanh chóng.

3. Các tính năng tiêu biểu của phần mềm quản lý bệnh viện

3.1. Hệ thống dành cho nhà quản lý

  • Quản lý lịch hẹn theo thời gian/bác sĩ: Quản lý chi tiết lịch hẹn theo ngày/tuần/tháng, ngoài ra phần mềm còn giúp theo dõi lịch hẹn của từng bác sĩ, phòng khám hoặc khu vực cụ thể.
  • Quản lý thời gian làm việc: Theo dõi thời gian rảnh hoặc đầy của từng bác sĩ, đảm bảo không chồng chéo lịch.
  • Quản lý bán hàng và kho thuốc: Hỗ trợ tính tiền đơn thuốc/ gói dịch vụ nhanh chóng. Theo dõi sản phẩm bán chạy hoặc tồn kho sắp hết giúp bệnh viện kịp thời bổ sung hàng hoặc điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Quản lý thông tin khách hàng: Lưu trữ lịch sử đặt hẹn và thanh toán của từng khách hàng giúp phục vụ tốt hơn, tăng trải nghiệm người dùng, tận dụng data để remarketing.
  • Quản lý hóa đơn và thanh toán: Hỗ trợ ghi nhận nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, thẻ, ví điện tử. Tích hợp xuất hóa đơn nhanh chóng.
  • Quản lý doanh thu: Thể hiện Doanh thu dựa trên các mẫu báo cáo trực quan.
  • Chăm sóc khách hàng tự động qua Zalo: Tự động nhắc nhở lịch hẹn, gửi lời chúc mừng sinh nhật, thu thập đánh giá, và tặng voucher cho khách hàng.
  • Tích hợp data an toàn và bảo mật: Dễ dàng tích hợp với phần mềm quản lý website, CRM, và API mở để quản lý đa kênh, thống nhất dữ liệu kinh doanh.

3.2. Hệ thống dành cho khách hàng

  • Đặt lịch khám trực tuyến: Khách hàng có thể đặt lịch qua website hoặc Zalo mini app, giảm thiểu thời gian đến trực tiếp phòng khám để xếp hàng, đợi lấy số.
  • Nhận thông báo lịch hẹn: ZNS thông báo lịch hẹn, nhắc nhở tái khám để khách hàng không quên lịch.
  • Truy cập tin tức và kiến thức chăm sóc sức khỏe: Khách hàng được cập nhật thông tin và kiến thức hữu ích từ phòng khám.

>> Liên hệ ngay: Địa Chỉ Làm Phần Mềm Booking | Đặt Lịch Hẹn & Quản Lý Khách Hàng Tốt Nhất 2024

4. Tại sao nên chọn phần mềm quản lý lịch hẹn GAMORA?

  • Chi phí hợp lý: Chỉ từ 98,000đ/tháng với đầy đủ tính năng và các gói tùy chỉnh theo nhu cầu.
  • Không giới hạn tài khoản quản lý: Đáp ứng nhu cầu của các bệnh viện, phòng khám lớn với nhiều nhân viên sử dụng.
  • Hỗ trợ tận nơi và miễn phí đào tạo: Đảm bảo triển khai phần mềm nhanh chóng và dễ dàng cho người dùng.
  • Không phí khởi tạo và hỗ trợ kết nối API: Giúp tích hợp phần mềm dễ dàng vào hệ thống quản lý hiện tại.
  • Luôn cập nhật xu hướng công nghệ: Nắm bắt thị trường để hoàn thiện các tính năng theo xu hướng.
  • Triển khai, hỗ trợ nhanh chóng: Có sẵn Demo để đưa phần mềm vào vận hành ngay

>> Liên hệ Hotline/Zalo: 0914 518 869 để được tư vấn 1:1 nhanh nhất!

>> Có thể bạn quan tâm: Phần Mềm Tích Điểm Cho Nhà Thuốc, Chuỗi Cửa Hàng

Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA

Related Posts

02

Th12
Gia công phần mềm

Hướng Dẫn Đồng Bộ Dữ Liệu Đơn Hàng Từ TiktokShop

Việc đồng bộ dữ liệu đơn hàng TikTok Shop giúp doanh nghiệp quản lý thông tin hiệu quả hơn, tự động hóa các quy trình và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Trong bài viết này, Aegona sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ dữ liệu đơn hàng TiktokShop của bạn. Từ đó, thay vì phải […]