Tich-diem-xep-hang-thanh-vien3

Phần Mềm Quản Lý Xếp Hạng Thành Viên, Tích Điểm Chăm Sóc Khách Hàng

Giữ chân khách hàng mua lại sản phẩm hoặc sử dụng lại dịch vụ của công ty được xem là việc quan trọng nhất trong chiến lược marketing. Hình thức tích điểm, xếp hạng membership luôn là một trong những sự chọn lựa tối ưu nhất cho các cửa hàng. Ngày nay, thẻ thành viên được quản lý bởi phần mềm quản lý xếp hạng thành viên đã giúp cho mọi thứ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết

Giải pháp phần mềm quản lý xếp hạng thành viên về cơ bản sẽ giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng qua hệ thống phần mềm tích hợp với mã số QR code tích hợp trên Zalo app hoặc thẻ giải từ, mã vạch. Tất cả lịch sử giao dịch của khách hàng sẽ được kiểm tra nhanh chóng qua qua chức năng tra cứu thông tin thẻ: thông tin khách hàng, số điểm tích lũy, hạng thẻ, chương trình khuyến mãi….

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hệ thống phần mềm quản lý xếp hạng thành viên, tuy nhiên không thể không nhắc đến cái tên Pandapoint – với những tính năng ưu việt, đặc biệt còn tích hợp được với các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội như Facebook, Zalo. Hôm nay Aegona sẽ giới thiệu để bạn hiểu hơn về Aegona nhé

Pandapoint Loyaty Platform là gì?

Nền tảng Pandapoint Loyalty là một giải pháp do Aegona Ltd phát triển với tính năng chính là tích điểm, xếp hạng thành viên (membership), đặt lịch booking online. Đây sẽ là công cụ chăm sóc khách hàng 4.0 đắc lực cho các cửa hàng vừa và nhỏ. Với mục tiêu tăng doanh thu giảm thiểu chi phí, chuyển đổi khách hàng trở thành “nhà đầu tư” thân thiết và trung thành

Pandapoint-he-thong-tich-diem-cham-soc-khach-hang
Phần Mềm Quản Lý Xếp Hạng Thành Viên, Tích Điểm Chăm Sóc Khách Hàng

Các năng nổi bật của phần mềm quản lý xếp hạng thành viên – Pandapoint

1. Quản lý xếp hạng thành viên

– Quản lý chi tiết thành viên: mã số, hạng thành viên, hiệu lực từ ngày, hết hạn ngày….
– Theo dõi hạng thành viên qua nhóm thành viên, doanh số, điểm tích lũy một cách nhanh chóng dễ dàng
– Tự động nâng hạng thành viên

2. Quản lý thông tin khách hàng

– Quản lý chi tiết thông tin khách hàng: Tên, địa chỉ, số điện thoại, email…
– Cảnh báo trùng khách hàng qua các tiêu chí do doanh nghiệp đặt ra
– Phân loại khách hàng VIP, tiềm năng, khách hàng thân thiết dễ dàng hỗ trợ và chăm sóc.

3. Quản lý tích điểm, đổi quà

– Quản lý quá trình tích điểm và trừ điểm khi đổi quà.
– Quản lý lịch sử tích điểm, các chương trình đổi quà, chương trình khuyến mãi.
– Check in/out bằng quẹt thẻ và lưu lại lịch sử check in/out.

4. Quản lý chương trình khuyến mãi, ưu đãi, voucher, mã giảm giá

– Quản lý thông tin chương trình khuyến mãi, ưu đãi, voucher, mã giảm giá
– Theo dõi lịch sử khách hàng được hưởng chương trình khuyến mãi.
– Quản lý chương trình khuyến mãi áp dụng cho loại thẻ, nhóm khách hàng

Các năng nổi bật của phần mềm quản lý xếp hạng thành viên - Pandapoint
Các năng nổi bật của phần mềm quản lý xếp hạng thành viên – Pandapoint

5. Quản lý chiến dịch marketing qua tin nhắn, email, tích hợp Zalo app

– Phần mềm quản lý xếp hạng thành viên có thể gửi chiến dịch email, sms, tin nhắn zalo các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi đến tất cả khách hàng.
– Thống kê bao nhiêu email/SMS/Zalo gửi thành công, bao nhiêu khách hàng mở mail/SMS/Zalo , thời điểm mở mail/SMS/Zalo nhiều nhất.

6. Quản lý quá trình đổi quà, lịch sử tích điểm

– Quản lý sản phẩm quà tặng
– Cài đặt số điểm tương ứng với quà tặng
– Quản lý lịch sử khách hàng đổi quà.
– Xếp hạng thành viên: theo loại thẻ, điểm, doanh thu

7. Tích hợp bán hàng thông qua web shop, sàn thương mại điện tử

– Phần mềm quản lý thành viên cho phép tích hợp bán hàng tích điểm ngay mà không cần phải mua thêm phần mềm bán hàng.
– Tích điểm và nâng hạng thẻ tự động.

8. Báo cáo thông minh

Danh mục báo cáo đa dạng, đầy đủ và linh hoạt theo từng nghiệp vụ, module chức năng.
Đặc biệt người dùng có thể tự thay đổi lại mẫu in ấn theo mẫu của doanh nghiệp.

Không những vậy, Pandapoint còn nhận lập trình các tính năng đặc thù khác theo yêu cầu của khách hàng với kinh nghiệm triển khai cho nhiều khách hàng trong các lĩnh vực du lịch, nha khoa, Spa, karaoke, dịch vụ, thương mại… chúng tôi tự hào mang đến giải pháp quản lý thành viên, tích điểm chăm sóc khách hàng tốt nhất

Chuyển đổi số cùng Pandapoint – Xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0

Bạn đang cần hệ thống tích điểm, chăm sóc khách hàng tự động hiện đại?
Bạn muốn chuyển đổi số trong vận hành Doanh nghiệp nhưng không biết bắt đầu từ đâu

Với slogan: “Chỉ cần bạn có ý tưởng, Aegona sẽ thực hiện hóa ý tưởng đó của bạn” và sau nhiều năm phát triển, chúng tôi đã có nhiều thành tựu nhất định mang lại các giải pháp công nghệ hiệu quả cho rất nhiều nhà đầu tư đa dạng lĩnh vực như: tài chính, sản xuất, việc làm, thời trang, ăn uống, giải trí…

Chúng tôi mang tới một dịch vụ lập trình với nền tảng công nghệ cao, đội ngũ nhân viên tận tình, quy trình làm việc chuyên nghiệp nhưng giá cả lại rất phù hợp với thị trường chung vì vậy chúng tôi sẽ là đối tác hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp đang cần tư vấn về phát triển phần mềm và giải pháp trực tuyến

Nếu bạn đã có đối tác cho mình nhưng không hiệu quả hay bạn đang tìm kiếm một đối tác để làm app tích điểm cho bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé:

Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA

Fanpage: Công ty phần mềm Aegona
Email:contact@aegona.com
Điện thoại: Office: 028 7109 2939 — Hotline: 0914 518869
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Your Comment:

Related Posts