TradeGecko-Phan-mem-quan-ly-kho-thay-the

Thay Thế TradeGecko – Tư Vấn Phần Mềm Quản Lý Kho Tương Tự

TradeGecko sẽ chính thức bị xóa sổ khỏi thị trường vào tháng 06/2022. Vậy đâu là phần mềm Quản lý kho và lưu trữ hàng tồn kho có thể thay thế và là giải pháp tối ưu cho nhiều doanh nghiệp trong vấn đề quản lý xuất nhập hàng hóa khi họ đã sử dụng quen thuộc Tradegecko?

TradeGecko (nay gọi là Quickbooks Commerce) là một hệ thống phần mềm quản lý kho và quản lý hàng tồn kho dựa trên đám mây, được xây dựng để giúp thương mại dễ dàng hơn cho các nhà bán lẻ, bán buôn và nhà phân phối.

Tuy nhiên, vào tháng 8/2020, trong một thỏa thuận 80 triệu USD, Intuit, một trong những công ty phần mềm lớn nhất thế giới và là công ty mẹ của phần mềm kế toán Quickbooks, đã mua lại TradeGecko và đổi tên thành Quickbooks Commerce. Và, do nhu cầu phát triển và định hướng kinh doanh, Intuit sẽ vô hiệu hóa Quickbooks Commerce để tập trung tốt hơn cho những sản phẩm hiện có của công ty. 

Vậy đâu là giải pháp thay thế khi Quickbooks Commerce (TradeGecko) khi bị xóa sổ khỏi thị trường vào ngày 10/06/2022. Cùng Aegona tìm hiểu rõ hơn về khái niệm, tính năng và ưu nhược điểm để hướng đến giải pháp phù hợp nhất thay thế khi TradeGecko biến mất nhé.

Thay Thế TradeGecko – Tư Vấn Phần Mềm Quản Lý Kho Tương Tự

📌 Tính năng nổi bật của TradeGecko

Với sự nổi trội vượt bậc trong tính năng đã sử dụng cho hàng ngàn khách hàng trên toàn cầu. Nhưng chủ yêu Tradegecko có 2 chức năng chính cực kì tốt đó là:

1. Hoàn thành quản lý hàng tồn kho: Theo dõi các sản phẩm của bạn khi bạn bán, sản xuất và bổ sung trên nhiều địa điểm và kênh kho hàng.
2. Kiểm soát các đơn đặt hàng và việc thực hiện: Quản lý đơn hàng trên nhiều kênh bán hàng từ mua hàng đến vận chuyển. 

Bên cạnh đó, giao diện người dùng TradeGecko được chia thành sáu module chính:

✔️ Dashboard:
Tổng quan về các thông tin quan trọng, biểu đồ hiển thị doanh số bán hàng theo thời gian. Bảng điều khiển hướng dẫn thiết lập tài khoản và thông báo khi có lưu ý hoặc cập nhật thông tin mới.

✔️ Quản lý hàng hóa
Tính năng quản lý thông tin hàng hóa sản phẩm. Có các chức năng để xuất – nhập thông tin số lượng hàng hóa của Doanh nghiệp. Thêm/Xóa/Sửa các sản phẩm hiện có. Ngoài ra còn có nhiều tùy chọn để tạo các biến thể của sản phẩm đi cùng như màu sắc, kích cỡ…

✔️ Quản lý đơn bán hàng:
Một công cụ để quản lý đơn bán hàng, lô hàng, hóa đơn và trạng thái giao trả hàng đến người dùng. Đơn đặt hàng có thể được tạo chỉ với một vài cú nhấp chuột hoặc được lưu dưới dạng phiếu mua hàng, hóa đơn trên hệ thống.

✔️ Kiểm soát hàng tồn kho:
Trong phần này, bạn có thể tạo đơn đặt hàng, quản lý chuyển kho và điều chỉnh hàng tồn kho. Quản lý tất cả hàng tồn kho, mua và bán của bạn trong một hệ thống dễ sử dụng bằng cách kết nối các kênh bán hàng ngoại tuyến hoặc trực tuyến của bạn với TradeGecko. Ghi lại và truy cập lịch sử mua hàng và sở thích của khách hàng để cải thiện trải nghiệm mua sắm của họ và tăng doanh số và lòng trung thành với thương hiệu.

✔️ Tích hợp được với các hệ thống phần mềm khác
Hợp lý hóa hoạt động kinh doanh của bạn bằng cách tích hợp TradeGecko với phần mềm kế toán như QuickBooks Online hoặc Xero và các ứng dụng hoàn thành như ShipStation hoặc ShipIT.

Đưa doanh nghiệp bán buôn của bạn trực tuyến với Nền tảng thương mại điện tử B2B của TradeGecko và tiếp tục triển khai với TradeGecko for Sales, có sẵn trên iPad, iPhone và Apple Watch.

📌 Giải pháp phần mềm thay thế TradeGecko

Bạn đang cần làm phần mềm quản lý hàng tồn kho để giúp bạn dễ dàng quản lý bán hàng và số lượng hàng hóa dễ dàng hơn trong thời công nghệ số. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm theo yêu cầu Aegona sẽ là Đối tác hoàn hảo dành cho bạn vì những sự khác biệt đã tạo thành Aegona:

– Quy trình sản xuất & thiết kế Mobile App chuyên nghiệp chuẩn Quốc tế
– Aegona có đội ngũ tư vấn và lập trình viên dày dặn kinh nghiệm
– Thiết kế sáng tạo đột phá, tạo điểm riêng biệt cho Doanh nghiệp, tăng tính cạnh tranh trên thị trường
– Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn hướng dẫn tận tình trước và sau khi đã hoàn thành ứng dụng
– Aegona có chế độ bảo mật, bảo trì dài hạn, đồng thời hỗ trợ nâng cấp theo yêu cầu của bạn

Aegona – Công ty gia công phần mềm quản lý kho – Tư vấn giải pháp chuyển đổi TradeGecko

Đặc biệt, để tạo một ứng dụng nhanh và mượt cho bất kỳ hệ điều hành nào, Aegona cũng cung cấp các sản phẩm với mô hình ứng dụng gia công. Mô hình này đưa ra một giải pháp hợp lý để kiểm soát tối ưu ngân sách và các nguồn thu khác phù hợp với Doanh nghiệp của bạn

Aegona – Cùng bạn chuyển đổi số Doanh nghiệp của bạn!

Tham khảo thêm bài viết:

Chuyên thiết kế lập trình phần mềm CRM – HRM – ERP theo yêu cầu Doanh nghiệp

Bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi đấy, vì Aegona luôn sẵn sàng lắng nghe tư vấn tận tình dự án và ý tưởng của bạn, đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Hoàn toàn miễn phí!

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn luôn luôn có mặt để hỗ trợ bạn thông qua các thông tin dưới đây:

Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA

Fanpage: Công ty phần mềm Aegona
Email: contact@aegona.com
Điện thoại: Office: 028 7109 2939  –  Hotline: 0914 518869
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Related Posts