Website-ban-hang2

Vì sao bạn cần có một website khi kinh doanh?

Tại sao tôi phải tạo website kinh doanh? Đó hẳn là suy nghĩ không phải chỉ riêng một vài người nghĩ. Và đây là câu trả lời dành cho bạn

1. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Nếu doanh nghiệp không có website kinh doanh riêng, khách hàng sẽ chỉ có thể mua sản phẩm, nhận dịch vụ và tương tác với chủ doanh nghiệp trong giờ hành chính. Điều này khiến các dịch vụ cũng như hoạt động của doanh nghiệp bị giới hạn.

Một cửa hàng  có thể thu hút được khách địa phương. Nhưng lại là hạn chế đối với những khách hàng ở khu vực khác. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp xây dựng một trang web riêng thì phạm vị khách hàng sẽ không bị giới hạn. Cơ hội nhận được đơn đặt hàng của khách từ khắp mọi nơi trên đất nước sẽ ngày càng tăng cao.

2. Quản lý hàng hóa dễ dàng

Nếu bạn bán hàng trên facebook? rõ ràng bạn phải xem xét rất nhiều thứ để biết được hàng đó còn hay hết, đặc biệt nếu bạn là chủ và có một nhân viên khác bán hàng.

Nếu bạn đang có một vài cửa hàng ở các quận khác nhau. Nếu muốn biết số hàng này còn hay hết bạn sẽ phải xem xét sổ sách thống kế rất phực tạp. Hoặc phải đợi cuối tuần hoặc cuối tháng nhân viên tổng kết lại bạn mới nắm được việc kinh doanh của mình tiến triển như thế nào.

Nếu bạn đang dùng một phần mềm được lập trình để quản lý kinh doanh? cũng được đấy. Nhưng chưa phải là tốt nhất! Chắc chắn bạn không thể dùng điện thoại của mình để check các thống kê được.

3. Dịch vụ khách hàng hiệu quả

Mọi người đều dễ dàng gõ một câu hỏi khi thắc mắc về sản phẩm của bạn. Khi phần comment được tích hợp trên website hơn là cầm điện thoại lên để alo.

4. Nền tảng cho thương thương mại điện tử

Một người đi làm 8h/1 ngày thì sẽ có rất ít thời gian đi mua sắm ở cửa hàng hay các trung tâm mua sắm offline. Đó là lý do mà bán hàng online ngày càng phát triển. Bạn không muốn nằm ngoài xu hướng đấy chứ?

5. Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là điều đáng quan tâm của một doanh nghiệp và trang web sẽ giúp doanh nghiệp làm điều này. Nó phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua giao diện và các hoạt động của doanh nghiệp. Địa chỉ email, tên miền và cách giao tiếp với khách hàng qua web giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín, tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh trên toàn thế giới.

6. Tăng năng lực cạnh tranh

Nếu đối thủ của bạn có website còn bạn thì không. Điều này có nghĩa là bạn đã nhường hết lượng khách hàng (rất lớn) trên Internet. Nếu họ tìm mua một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ mà bạn có cung cấp nhưng lại tìm thấy chúng qua website của công ty đối thủ? Bạn xem như mất khách hàng đó và nếu website của đối thủ là một website tốt? Bạn mất thêm nhiều khách hàng tiếp theo. Tệ hơn nữa, nếu họ đang cố gắng tìm kiếm thông tin về dịch vụ của bạn trên Internet? Rất nhiều khả năng họ sẽ cho rằng công ty của bạn không đáng tin.

7. Cập nhật thông tin một cách nhanh chóng

Nếu công ty của bạn chủ yếu dựa trên Brochure. Báo chí hoặc các phương tiện truyền thông truyền thống để giới thiệu sản phẩm. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để thay đổi, in ấn và phát hành, chưa kể các chi phí phát sinh.

8. Phân tích thị trường cho sản phẩm

Trang web có thể vừa sử dụng để quảng bá sản phẩm mới. Kiểm tra tình hình phát triển của sản phẩm trên thị trường vừa tăng doanh số bán hàng cho các sản phẩm cũ.

Khi những chỉ số thông tin được hiện thị trên trang web. Doanh nghiệp có thể xác định vị trí sản phẩm của họ đang ở đâu. Được đón nhận hay không, hiểu được những ưu nhược điểm để từ đó đề ra những bước đi đúng đắn.

9. Hoạt động 24/7

Với Website chuyên nghiệp, công ty bạn dường như không bao giờ ngừng làm việc để phục vụ khách hàng. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm về thời gian lẫn chi phí.

Website sẽ hoạt động 24/7. Bất cứ khi nào khách hàng cần, kể cả giờ nghỉ của nhân viên hoặc ngày nghỉ lễ. Thông qua Website kinh doanh, khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với Doanh nghiệp. Sử dụng dịch vụ của bạn một cách dễ dàng nhất dù họ ở nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Hơn thế nữa, bạn có thể đưa những thắc mắc thường gặp của khách hàng lên website và thiết lập hệ thống trả lời những câu hỏi đó. Sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian trả lời điện thoại hoặc thuê riêng một nhân viên hỗ trợ

Bạn đã sẵn sàng cho dự án website của bạn chưa?

Còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để việc sở hữu một website trở nên thật dễ dàng với đầy đủ các chức năng và giao diện thân thiện người dùng hơn bao giờ hết tại Aegona thông qua các liên hệ :

Fanpage: Giải pháp trực tuyến Aegona

Email: contact@aegona.com

Điện thoại: Office: 028 7109 2939  –  Hotline 1: 0796 265 989   –  Hotline 2: 0914 518869

Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Your Comment:

Related Posts

24

Th6
Gia công phần mềm, Quản trị Website

Lập Trình App Mobile – Thiết Kế Giao Diện App Chuẩn UI UX

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ chắc chắn bạn sẽ không thể  quên vai trò của UX UI trong cuộc cách mạng di động. Bất kỳ một thiết kế nào cũng lấy yếu tố thẩm mỹ, đẹp mắt và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng làm giá trị cốt lõi. Vậy tại sao cần […]

22

Th6
Gia công phần mềm

DMS Cho Ngành FMCG – “Sức Bật” Vận Hành Kênh Phân Phối

Phần mềm DMS cho ngành FMCG là giải pháp tối ưu giải quyết bài toán về quản lý hệ thống. Điều này đã được rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước áp dụng và thành công. Vậy tại sao phần mềm DMS có thể giúp doanh nghiệp FMCG xây dựng được nền tảng trong việc[…]