he-thong-phan-mem-dm

DMS Là Gì? Triển Khai Phần Mềm DMS – Hệ Thống Quản Lý Kênh Phân Phối

Cùng Aegona tìm hiểu DMS là gì? Những đối tượng doanh nghiệp nào cần sử dụng hệ thống quản lý phân phối, các tính năng nổi bật và lợi ích của hệ thống DMS qua bài viết dưới đây nhé

DMS là giải pháp phần mềm quản lý hệ thống phân phối hàng hóa trực tuyến có thể áp dụng cho: Nhà sản xuất – Nhà phân phối – Đại lý – Điểm bán lẻ. Hệ thống phần mềm này sẽ giúp nhà phân phối quản lý được các hoạt động phân phối hàng hóa ra thị trường, diễn biến tại các kênh phân phối, bao gồm quản lý nhân viên thị trường, tự động hóa bán hàng, kiểm soát hàng tồn và các biến động ngoài thị trường, quản lý công nợ…

Xem thêm bài viết liên quan:

Xây Dựng Giải Pháp Quản lý Nhà Phân Phối, Điểm Bán Với Phần Mềm DMS

✅ Những đối tượng nào nên sử dụng phần mềm DMS

Các Doanh nghiệp sản xuất và phân phối thì DMS là một phần mềm không thể nào thiếu được và là một công cụ bắt buộc quan trọng

Đặc biệt đối với những doanh nghiệp vừa và lớn có quy mô nhân viên lên đến hàng trăm hoặc có thể là hàng nghìn người thì chắc chắn phải cần tới công cụ này

Vậy đối với nhưng doanh nghiệp nhỏ thì sao? DMS có nhất thiết phải sử dụng không?

Tại sao lại không trong khi những doanh nghiệp lớn đã áp dụng DMS để nắm bắt thị trường nhanh chóng, kiểm soát phân phối, tiết kiệm thời gian và điều quan trọng nhất là quản lý được hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên thị trường.

Quản lý bằng giấy tờ hoặc thông qua các file excel trên microsoft word giờ đây sẽ làm kém đi hiệu quả quản lý và thời gian của doanh nghiệp bạn. Vậy thì tại sao lại không áp dụng DMS cho doanh nghiệp của bạn chứ?

Hệ thống phần mềm DMS - Giải pháp quản lý kênh phân phối
Triển Khai Phần Mềm Hệ Thống Quản Lý Phân Phối DMS

✅ Những tính năng của hệ thống DMS do Aegona Lập Trình

Các công ty, doanh nghiệp sản xuất coi việc phân phối sản phẩm ra thị trường là rất quan trọng và việc quản lý toàn bộ hệ thống phân phối ở quy mô lớn hoặc quy mô đa quốc gia thì rất phức tạp. Do vậy để hạn chế và khắc phục được các khó khăn hiện tại, Doanh Nghiệp đã lựa chọn và áp dụng các giải pháp công nghệ phần mềm vào sản xuất và phân phối.

Dựa trên nền tảng ứng dụng công nghê điện toán đám mây, Giải pháp DMS ra đời với sứ mệnh giúp Doanh Nghiệp kiểm soát dễ dàng hơn với các tính năng nổi bật như sau:

– Quản lý, giám sát vị trí của Nhân viên bán hàng
– Tracking Quản lý nhân viên bán hàng trên bản đồ, theo lộ trình, theo tuyến bán hàng dữ liệu realtime
– Quản lý được lịch sử ghé thăm khách hàng, điểm bán
– Cập nhật báo cáo công việc, báo lộ trình, thời gian làm việc của Nhân viên bán hàng
– Báo cáo lượt ghé thăm khách hàng
– Quản lý danh mục sản phẩm bán, chương trình khuyến mại
– Chức năng dành cho quản lý (admin): Tạo lập, duyệt, quản lý đơn đặt hàng dễ dàng
– Báo cáo doanh số bán hàng theo nhân viên, tuyến, nhóm bán hàng, sản phẩm
– Các chức năng nâng cao khác để thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp

Bạn đang cần một hệ thống DMS đáp ứng đầy đủ yêu cầu riêng theo Doanh nghiệp của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Aegona – Đơn Vị Triển Khai Giải Pháp Quản Lý Hệ Thống Phần Mềm DMS Hiệu Quả Nhất

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần lập trình giải pháp hệ thống DMS theo yêu cầu nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu hay đang cần tư vấn về các tính năng, đừng ngần ngại liên hệ hay với Aegona. Chúng tôi ở đây luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào

Aegona đối tác hoàn hảo dành cho bạn!

Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA

Fanpage: Công ty phần mềm Aegona
Email: [email protected]
Điện thoại: Office: 028 7109 2939 — Hotline: 0914 518869
Địa chỉ: Công ty phần mềm Aegona, Tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

Related Posts