Thu Hút Khách Hàng Thân Thiết Bằng Phần Mềm Tích Điểm

Khách hàng thân thiết chính là “nhà đầu tư” bền vững của doanh nghiệp. Phần Mềm Tích Điểm Chăm Sóc Khách Hàng sẽ là công cụ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng thân thiết hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn khái niệm, cách thu hút khách hàng thân thiết, và phần mềm tích điểm tốt nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý tích điểm đang được xem là một xu hướng công nghệ mới hỗ trợ tối đa trong việc quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng là bí quyết thu hút tệp khách hàng thân thiết mà doanh nghiệp nào cũng cần phải có. Cùng Aegona tìm hiểu Bí quyết thu hút và giữ chân khách hàng thân thiết qua bài viết dưới đây nhé!

Khách hàng thân thiết là gì? 

Khách hàng thân thiết ( Loyal Customer) là những đối tượng khách hàng thường xuyên mua sắm và giữ kết nối doanh nghiệp. Chính sự trung thành của nguồn khách hàng này sẽ mang giá trị bền vững này và lợi ích đáng kể cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. 

Các chương trình như “thẻ thành viên”, “tích lũy để nhận quà”… là những thủ thuật được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất, để tiếp thị thương hiệu của mình, và chinh phục khách hàng khó tính. Việc tạo thẻ ưu đãi, thẻ tích điểm… giúp khách hàng nhớ đến cửa hàng của bạn để có ấn tượng tốt, và khuyến khích họ mua sắm nhiều hơn để tích lũy điểm. Điều này sẽ giúp lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp tăng lên.

Bí quyết thu hút và giữ chân khách hàng thân thiết

Thẻ thành viên đã được thực hiện từ rất lâu. Tuy nhiên, việc quá nhiều thẻ thành viên vô hình chung tạo ra một số bất tiện cho khách hàng. Ví dụ: khách hàng quên mang theo thẻ,hoặc thẻ bị gấp, bong tróc, bạc màu, v.v.

Phần mềm tích điểm giúp thay thế thẻ thành viên truyền thống, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng
Thẻ thành viên truyền thống dần bị thay thế bởi phần mềm tích điểm

Trong khi đó, với sự phát triển của công nghệ hầu như ai cũng mang theo điện thoại thông minh bên mình. Việc tích lũy điểm thông qua phần mềm sẽ khiến khoảng cách giữa các doanh nghiệp khách hàng gần nhau hơn, thúc đẩy khách hàng mua sắm liên tục và tăng lòng trung thành của họ, biến khách vãng lai trở thành nguồn khách hàng thân thiết trong tương lai. Ngoài ra, phần mềm quản lý tích điểm khách hàng còn có những ưu điểm nổi bật như sau:

✔️ Tăng doanh thu của doanh nghiệp

Bằng cách gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, thực hiện các chiến dịch marketing, chính sách tích lũy điểm nhận quà. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong bán hàng và tăng giá trị đơn hàng.

✔️ Tiết kiệm chi phí truyền thông marketing

Khi một doanh nghiệp có một số lượng khách hàng trung thành nhất định. khách hàng đó sẽ đại diện cho chất lượng của doanh nghiệp. Đó là một phương tiện thể hiện sự uy tín và thành công của doanh nghiệp. Không phương thức quảng cáo nào hiệu quả hơn thông tin truyền miệng. Từ nguồn khách hàng thân thiết này doanh nghiệp có thể thu hút thêm lượng khách hàng khác.

 Phần mềm tích điểm sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí truyền thông, Marketing
Phần mềm tích điểm sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí truyền thông, Marketing

✔️ Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thông qua phần mềm tích điểm, doanh nghiệp có thể ghi nhận sự hài lòng của khách hàng gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi, voucher cho khách hàng. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng, từ đó nâng cao giá trị uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý tích điểm khách hàng, và được tích hợp với các tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. Cùng điểm qua phần mềm quản lý tích điểm khách hàng hiệu quả nhất mà Aegona đề xuất cho bạn nhé.

Phần mềm tích điểm Panda Loyalty

Panda Loyalty hay còn gọi là phần mềm PandaPoint, là phần mềm tích điểm được tối ưu nhất của công ty phần mềm Aegona. Dựa trên những nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp Panda Loyalty có những tính năng cần thiết nhất cho một phần mềm chăm sóc khách hàng, tích điểm thành viên.

Panda Loyalty là một trong những phần mềm tích điểm và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Điều khiến Panda Loyalty trở nên đặc biệt  là tích hợp với Zalo OA, đăng ký thành viên, tích điểm đổi quà, đồng thời cho phép khách hàng nhận thông báo về chương trình khuyến mãi qua Zalo mà không cần phải tải thêm ứng dụng nào.

Panda Loyalty - phần mềm tích điểm và chăm sóc khách hàng
Panda Loyalty – phần mềm tích điểm và chăm sóc khách hàng

Để biết thêm chi tiết về phần mềm Panda Loyalty tham khảo thêm bài viết: Phần Mềm Tích Điểm Chăm Sóc Khách Hàng Panda Loyalty

Nếu bạn đang cần một phần mềm tích điểm chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp nhưng chưa biết bắt đầu từ đầu thì liên hệ ngay với aegona để được tư vấn nhé.

Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA

Fanpage: Công ty phần mềm Aegona
Email: contact@aegona.com
Điện thoại: Office: 028 7109 2939  –  Hotline: 0914 518869
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Your Comment:

Related Posts

24

Th6
Gia công phần mềm, Quản trị Website

Lập Trình App Mobile – Thiết Kế Giao Diện App Chuẩn UI UX

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ chắc chắn bạn sẽ không thể  quên vai trò của UX UI trong cuộc cách mạng di động. Bất kỳ một thiết kế nào cũng lấy yếu tố thẩm mỹ, đẹp mắt và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng làm giá trị cốt lõi. Vậy tại sao cần […]

22

Th6
Gia công phần mềm

DMS Cho Ngành FMCG – “Sức Bật” Vận Hành Kênh Phân Phối

Phần mềm DMS cho ngành FMCG là giải pháp tối ưu giải quyết bài toán về quản lý hệ thống. Điều này đã được rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước áp dụng và thành công. Vậy tại sao phần mềm DMS có thể giúp doanh nghiệp FMCG xây dựng được nền tảng trong việc[…]