Giải pháp quản lý hệ thống phân phối bán hàng – DMS là phần mềm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện nay. Phần mềm DMS sẽ giúp quản lý dữ liệu và hoạt động kinh doanh trên toàn bộ chuỗi cung ứng, từ trụ sở chính đến từng nhà phân phối và địa điểm bán lẻ.
Để hiểu rõ hơn về Giải pháp quản lý hệ thống phân phối bán hàng – DMS, và các doanh nghiệp đang cung cấp giải pháp này cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách Top 5 các phần mềm DMS tốt nhất hiện nay.
📌 Hệ Thống quản lý bán hàng eSales Cloud DMS
Giải pháp DMS (eSales Cloud DMS) giúp doanh nghiệp kiểm soát và đo lường các hoạt động:Sell-in/ sell out từ công ty đến các nhà phân phối, từ nhà phân phối đến đại lý, cửa hàng đến người tiêu dùng cuối cùng.
Khi sử dụng hệ thống quản lý kênh phân phối, bạn có thể thu được các lợi ích sau:
✔ Tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận
✔ Đo lường hiệu quả công việc
✔ Nâng cao hiệu quả bán hàng của tất cả nhân viên
✔ Phát hiện cơ hội bán hàng
✔ Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp

📌 Phần mềm quản lý kênh Phân phối bán hàng Aegona DMS
Dựa trên nền tảng ứng dụng công nghê điện toán đám mây, Giải pháp DMS của Aegona ra đời với sứ mệnh giúp Doanh Nghiệp kiểm soát dễ dàng hơn với các tính năng nổi bật như sau:
✔ Quản lý, giám sát vị trí của Nhân viên bán hàng
✔ Tracking Quản lý nhân viên bán hàng trên bản đồ, theo lộ trình, theo tuyến bán hàng dữ liệu realtime
✔ Quản lý được lịch sử ghé thăm khách hàng, điểm bán
✔ Cập nhật báo cáo công việc, báo lộ trình, thời gian làm việc của Nhân viên bán hàng
✔ Báo cáo lượt ghé thăm khách hàng
✔ Quản lý danh mục sản phẩm bán, chương trình khuyến mại
✔ Chức năng dành cho quản lý (admin): Tạo lập, duyệt, quản lý đơn đặt hàng dễ dàng
✔ Báo cáo doanh số bán hàng theo nhân viên, tuyến, nhóm bán hàng, sản phẩm
✔ Các chức năng nâng cao khác để thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp

📌 Giải pháp quản lý kênh phân phối bán hàng MobiWork DMS
Phần mềm MobiWork DMS dành cho các doanh nghiệp quản lý hệ thống phân phối bán hàng từ trụ sở đến các nhà phân phối, đội ngũ bán hàng. Phần mềm MobiWork DMS có các chức năng cơ bản:
✔ Hỗ trợ tự động hóa bán hàng.
✔ Khai báo chấm công.
✔ Giám sát bán hàng.
✔ Môi trường tương tác giữa nhân viên và quản lý
✔ Quản lý công việc từ văn phòng đến hiện trường
✔ Di động hóa công việc thu thập thông tin tại hiện trường
✔ Tập trung hóa và di động hóa quản lý tài sản hạ tầng
✔ Di động hóa công việc kiểm tra và bảo trì tài sản
📌 Phần mềm quản lý bán hàng DMS.ONE
DMS.ONE mang đến giải pháp tiêu biểu quản lý hàng hoá một cách có hệ thống, phân chia quản lý theo ngành hàng, nhãn hàng, khối lượng một cách khoa học.
Các chức năng chính của DMS.ONE:
✔ Quản lý, giám sát vị trí, lích trình của Nhân viên bán hàng
✔ Quản lý danh mục sản phẩm bán, khuyến mại
✔ Tạo lập, duyệt, quản lý đơn đặt hàng
✔ Báo cáo doanh số bán hàng theo nhân viên, tuyến, nhóm bán hàng, sản phẩm…
✔ Báo cáo ghé thăm khách hàng
✔ Nhận phản ánh từ khách hàng nhanh chóng
✔ Tiếp nhận hình ảnh thực tế từ thị trường
Các tính năng của DMS.ONE sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra các giải pháp kinh doanh nhằm cải thiện vị trí sản phẩm, chương trình khuyến mãi cho các điểm bán thấp, chương trình ưu đãi cho các điểm bán có hiệu quả cao.
📌 Giải pháp quản lý hệ thống phân phối HOSCO DMS IN LOTUS ERP
HOSCO DMS IN LOTUS ERP là giải pháp quản lý kinh doanh đột phá được phát triển dành riêng cho ngành bán lẻ. Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: chuỗi trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, showroom điện tử, máy tính, vật liệu xây dựng, tạp hóa, nội thất, máy móc thiết bị, thời trang…

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HOSCO DMS trong Lotus ERP giúp chủ doanh nghiệp quản lý hệ thống phân phối và gia tăng doanh số bán hàng. Đặc biệt là các chức năng quản lý lực lượng bán hàng, chẳng hạn như hệ thống định vị GPS, hệ thống quản lý nhân viên bán hàng. Các chức năng chính của phần mềm quản lý hệ thống phân phối điện HOSCO DMS:
✔ Đưa ra các báo cáo dạng biểu đồ, phân tích
✔ Liệt kê hóa đơn trên hệ thống website, tablet, smartphone
✔ Quản lý tổng thế các công việc của nhân viên bán hàng, nhân viên giám sát
✔ Đính kèm hình ảnh và thông tin của khách hàng trên bản đồ.
✔ Kiểm soát hàng tồn kho phù hợp hoạt động kinh doanh đặc thù với chi phí hiệu quả.
🎯 Lời kết:
Danh sách trên được Aegona tổng hợp từ nhiều nguồn để bạn có cái nhìn khách quan nhất. Bài viết phân tích những ưu điểm, nhược điểm khác nhau về tính năng và phương thức vận hành. Vì vậy, việc chọn lựa hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp để chọn ra đối tác tốt nhất.
Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn thực sự khách quan tốt về danh sách của Aegona chọn lọc. Đừng quên liên hệ với Aegona để nhận được tư vấn giải pháp tốt nhất hoàn toàn miễn phí nhé!
Tham khảo thêm bài viết: Giải Pháp DMS – Bí quyết tăng Lợi Nhuận cho Doanh Nghiệp
Chúng tôi mang đến nền tảng công nghệ cao, đội ngũ nhân viên tận tâm, dịch vụ lập trình quy trình làm việc chuyên nghiệp, giá cả phù hợp với thị trường chung. Chúng tôi sẽ là đối tác hoàn hảo dành cho doanh nghiệp. Để được tư vấn về phát triển phần mềm và giải pháp hãy liên hệ với chúng tôi.
Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA
Fanpage: Công ty phần mềm Aegona
Email:contact@aegona.com
Điện thoại: Office: 028 7109 2939 — Hotline: 0914 518869
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh