Thiết Kế App & Phần Mềm Quản Lý Giao Hàng Trong Nước Và Quốc Tế

Thiết Kế App & Phần Mềm Quản Lý Giao Hàng Trong Nước Và Quốc Tế

Trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, việc quản lý giao hàng trở thành yếu tố then chốt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Aegona đã cung cấp giải pháp app và phần mềm quản lý giao hàng hiện đại, đáp ứng toàn diện nhu cầu giao hàng trong nước và quốc tế.

Với khả năng kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín, cùng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc và mua hàng hộ quốc tế, giải pháp của chúng tôi giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình giao nhận, giảm thiểu rủi ro và tăng cường hiệu suất. Hãy cùng khám phá chi tiết mà chúng tôi mang đến qua bài viết sau!

03 thành phần của một phần mềm quản lý giao hàng – quản lý vận tải logistics

1. Mobile app người giao hàng

  • Thông tin chi tiết về lộ trình giao hàng: cung cấp thông tin về lộ trình giao hàng, địa điểm giao hàng và thông tin liên lạc của khách hàng.
  • Quản lý đơn hàng: hiển thị danh sách các đơn hàng cần giao, bao gồm thông tin về địa điểm nhận và giao, thời gian dự kiến và hướng dẫn đi lại. Người giao hàng có thể xác nhận việc nhận và giao hàng, cập nhật trạng thái của đơn hàng từ ứng dụng.
  • Điều chỉnh lịch trình giao hàng: cung cấp lộ trình chi tiết cho người giao hàng và có thể điều chỉnh lịch trình giao hàng dựa trên yêu cầu và điều kiện thực tế.
  • Liên lạc: liên lạc với người bán hàng hoặc khách hàng để trao đổi về việc giao nhận hàng hóa.

2. Mobile app khách hàng

  • Phần mềm quản lý đơn hàng: tạo, gửi và theo dõi các đơn hàng, thông tin về hàng hóa, địa điểm giao nhận và thời gian giao hàng dự kiến.
  • Theo dõi và thanh toán: theo dõi vị trí và tình trạng của đơn hàng trong thời gian thực, nhận thông báo về quá trình giao hàng. Cung cấp tính năng thanh toán an toàn và tiện lợi, cho phép khách hàng thanh toán các đơn hàng thông qua ứng dụng.
  • Đánh giá dịch vụ: cung cấp phản hồi về dịch vụ và sản phẩm, đánh giá đơn hàng và dịch vụ giúp cải thiện chất lượng.

3. Hệ thống phần mềm quản lý

  • Quản lý đơn hàng: tạo, chỉnh sửa và xử lý các đơn hàng, bao gồm thông tin về hàng hóa, địa điểm giao nhận và trạng thái đơn hàng.
  • Quản lý kho hàng: theo dõi lượng hàng tồn kho, tổ chức vị trí lưu trữ và quản lý nhập/xuất hàng.
  • Quản lý vận chuyển: quản lý thông tin vận chuyển, tạo và điều chỉnh lịch trình giao hàng, tính toán chi phí vận chuyển dựa trên nhiều yếu tố như khoảng cách, trọng lượng và loại hàng hóa.
  • Giám sát vận chuyển: theo dõi và quản lý tình trạng của hàng hóa trong quá trình vận chuyển, cung cấp thông tin chi tiết về hoạt động vận tải và logistics.

>> Xem thêm: Các tính năng phần mềm quản lý hoạt động vận tải – Logistics

Phần mềm quản lý giao hàng phù hợp cho những doanh nghiệp nào?

Phần mềm quản lý giao hàng đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, cụ thể:

1. Doanh nghiệp vận tải

Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải, việc quản lý và điều phối các phương tiện vận chuyển là vô cùng quan trọng. Phần mềm quản lý chuyển phát cung cấp một loạt các tính năng giúp tối ưu hóa hoạt động, từ lập kế hoạch vận tải đến theo dõi vận chuyển và tối ưu hóa tuyến đường.

2. Công ty Logistics

Công ty logistics thường xuyên phải đối mặt với việc xử lý nhiều đơn hàng từ nhiều khách hàng khác nhau. Nhờ phần mềm quản lý mà việc tổ chức – quản lý các quy trình logistics sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Tính năng của phần mềm sẽ tập trung vào: nghiệp vụ lưu kho, quản lý hàng hóa và điều phối vận chuyển.

3. Chuyển phát nhanh

Trong ngành chuyển phát nhanh, thời gian và độ chính xác là yếu tố then chốt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với phần mềm Logistics được gia công theo yêu cầu sẽ giúp các công ty chuyển phát nhanh tối ưu hóa quy trình vận chuyển trong nước và cả quốc tế, cung cấp các công cụ giúp theo dõi và quản lý các đơn hàng một cách hiệu quả.

Như vậy, đối với từng mô hình kinh doanh khác nhau mà phần mềm quản lý giao hàng trong lĩnh vực Logistics sẽ gồm 3 hệ thống chính, có những tính năng tập trung vào những nghiệp vụ khác nhau. Chúng tôi rất mong được thảo luận thêm về nhu cầu của quý công ty và cung cấp giải pháp phù hợp nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua email [email protected] hoặc gọi trực tiếp tới số 091 451 8869.

Phần mềm Logistics giúp giảm thiểu tối đa những sai sót không đáng có
Phần mềm Logistics giúp giảm thiểu tối đa những sai sót không đáng có

Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA

Related Posts

02

Th12
Gia công phần mềm

Hướng Dẫn Đồng Bộ Dữ Liệu Đơn Hàng Từ TiktokShop

Việc đồng bộ dữ liệu đơn hàng TikTok Shop giúp doanh nghiệp quản lý thông tin hiệu quả hơn, tự động hóa các quy trình và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Trong bài viết này, Aegona sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ dữ liệu đơn hàng TiktokShop của bạn. Từ đó, thay vì phải […]