Không thể phủ nhận công nghệ đã giúp rất nhiều cho chúng ta trong việc mua bán thương mại điện tử, đặc biệt trong thời điểm đại dịch đang bùng phát. Đồng thời, cũng nhờ chuyển đổi số mà các doanh nghiệp đã dần bắt kịp xu hướng chăm sóc khách hàng tốt hơn bao giờ hết
Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định kết quả kinh doanh của một doanh nghiệp. Hiện nay, các doanh nghiệp đang càng càng chú trọng đến việc giữ chân khách hàng, xây dựng cho mình tệp khách hàng trung thành. Cùng Aegona tìm hiểu xu hướng chăm sóc khách hàng 2022 qua bài viết dưới đây nhé!
✔️ Tương tác khách hàng qua email – Auto Email định kỳ cho khách hàng
Một trong những bước quan trọng ít doanh nghiệp để ý đến chính là gửi email định kỳ cho khách hàng. Điều này sẽ làm gia tăng sự thân thiết giữa bạn và người mua từ đó giữ chân khách hàng hiệu quả.

Chỉ cần bạn hẹn lịch và chăm chỉ gửi những lời hỏi thăm, lời chúc sức khỏe hay một mẫu tin nhắn về một chương trình khuyến mãi sẽ làm cho khách hàng họ cảm thấy mình được quan tâm. Điều này khiến người dùng dự định quay lại mua sản phẩm của bạn là cực kỳ dễ hiểu
✔️ Tự động hóa tiếp thị
Tự động hoá tiếp thị giúp bạn có thể dễ dàng quản lý liên hệ của khách hàng, lên lịch gửi email quảng cáo, gửi thông báo sự kiện và email đến khách hàng nhanh chóng từ đó giúp giữ chân khách hàng hiệu quả.
Các công cụ và ứng dụng bán hàng kỹ thuật số có sẵn sẽ hỗ trợ bạn nhắc nhở những sản phẩm trong giỏ hàng mà khách quên hoặc chưa nhấn nút mua để họ quay lại xem.
✔️ Xếp hạng thành viên, Tích điểm – Đổi quà
Xếp hạng thành viên nhằm thúc đẩy khách hàng mua sắm để được nâng cấp thứ hạng sử dụng những ưu điểm ưu việt đúng đẳng cấp. Thường khách hàng sẽ rất hãnh diện nếu họ được làm thành viên VIP thương hiệu mình thường mua sắm

Tích điểm đổi quà có lẽ là một hoạt động quá quen thuộc với những tín đồ mua sắm, đặc biệt là những bà nội trợ của thế kỷ 21 này. Hoạt động này giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng, có thêm nhiều lý do để mua sắm hơn nữa. Từ đó, DN sẽ nhận được những lợi ích về mặt kinh tế và thương hiệu.
✔️ Triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng tự động trên các kênh social media như Facebook, Zao
Zalo & Facebook – “Mảnh đất màu mỡ để chăm sóc khách hàng”
Đứng trên vai người khổng lồ. Nếu như sở hữu một mobile app tích điểm là cuộc chơi của các “Ông lớn”, thì hệ thống chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội là giải pháp tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp SME, thậm chí là các shop online cũng có thể triển khai được.
Bạn đang cần hệ thống quét mã QR tích điểm tích hợp với các kênh social media như Zalo, Facebook
Tham khảo ngay BẢNG GIÁ tại: Phần mềm chăm sóc khách hàng và tích điểm thành viên PandaPoint
✔️ Địa chỉ thiết kế hệ thống tích điểm quét mã QR tích hợp zalo uy tín chuyên nghiệp Tp.HCM
Ngày nay chỉ cần search trên google bạn có thể thấy ngay hàng ngàn quảng cáo giới thiệu thiết kế website, tuy nhiên để chọn được vị mà mình tin trưởng uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường thật không dễ dàng
Tuy nhiên, đừng lo lắng hay ngần ngại liên hệ với Aegona ngay để được tư vấn nhiệt tình miễn phí ngay hôm nay nhé. Aegona chuyên phát triển & thiết kế hệ thống tích điểm – ứng dụng mobile, thiết kế UI/UX, và lập trình app di động hoạt động trên tất cả các hệ điều hành để ra các sản phẩm về: giải trí, bán hàng, game, giáo dục, y tế, tài chính…
Nếu bạn đã có đối tác cho mình nhưng không hiệu quả hay bạn đang tìm kiếm một đối tác để thiết kế phần mềm tích điểm quét mã QR code cho cửa hàng của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé:
Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA
Fanpage: Công ty phần mềm Aegona
Email:contact@aegona.com
Điện thoại: Office: 028 7109 2939 — Hotline: 0914 518869
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh