Tích Điểm Xếp Hạng Khách Hàng: Hướng Đến Trải Nghiệm Mới

Cuộc cách mạng số đang làm thay đổi cách các công ty bán hàng và cách người tiêu dùng mua hàng. Theo đó, các chương trình tích điểm xếp hạng, xây dựng lòng trung thành của khách hàng nay cũng phải đang tìm cách đổi mới và tạo ra sự khác biệt.

Hiện nay phần mềm tích điểm xếp hạng thành viên đang là hướng đi của nhiều doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh thời đại số. Không phải tự nhiên mà các công ty lớn như Canifa, The Coffee House, 30Shine, The Golden Spoon … lại tìm ra những phương thức mới để tiếp cận khách hàng. Cùng Aegona tìm hiểu nguyên nhân dưới đây nhé!

✔️ Giữ Chân Khách Kàng Tiềm Năng

Để giữ chân khách hàng tiềm năng hoặc tích cực tương tác với khách hàng ứng dụng sẽ mang lại những lợi thế đáng kể. Minh chứng dễ dàng nhất là tính năng “Tích lũy điểm và xếp hạng thành viên thân thiết” – một trong những tính năng cần thiết trên ứng dụng của các hãng lớn như Starbucks, CGV, Rakuten …

 Phần mềm tích điểm, xếp hạng khách hàng giúp giữ chân khách hàng tiềm năng
Phần mềm tích điểm, xếp hạng khách hàng giúp giữ chân khách hàng tiềm năng

Thay vì đánh dấu vào hóa đơn hoặc thẻ thành viên. Khách hàng sẽ tự động tích lũy điểm ở các mức khác nhau theo quy định của doanh nghiệp ngay trên ứng dụng. Chức năng này sẽ giúp:

✔ Đối với người dùng: Theo dõi điểm tích lũy dễ dàng trên ứng dụng. Sử dụng điểm để đổi quà tặng, Voucher, mã giảm giá…

✔ Đối với doanh nghiệp: Điểm thành viên giống như một sợi dây liên kết giữa khách hàng và ứng dụng của họ. Khi ứng dụng đã được tích hợp trên thiết bị di động của khách hàng điều đó có nghĩa là thương hiệu đã có thể gửi thông báo và tiếp cận khách hàng.

✔️ Tối Ưu Hóa Quá Trình Mua Hàng

Việc tìm hiểu thói quen, và theo dõi quy trình mua sắm của khách hàng luôn là việc không hề dễ dàng. Các doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm cách giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, việc lưu trữ, phân tích và tổng hợp thông tin thông qua ứng dụng quản lý thẻ thành viên sẽ giúp doanh nghiệp có được số liệu thống kê cụ thể về các nhóm khách hàng tiềm năng. Từ đó, phát triển các chiến lược để tăng  “điểm tiếp xúc” với khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.

 Tối ưu hóa quá trình mua hàng hướng đến trải nghiệm khách hàng
Tối ưu hóa quá trình mua hàng hướng đến trải nghiệm khách hàng

✔️ Kênh Truyền Thông Hiệu Quả Để Tăng Doanh Thu

Push notification (thông báo đẩy) – là một trong những công cụ quan trọng được tích hợp trong các ứng dụng tích điểm xếp hạng thành viên hỗ trợ các chiến dịch truyền thông và marketing.

Thông thường, bạn phải mất chi phí cao hơn 5-7 lần để thu hút một khách hàng mới so với việc giữ chân một khách hàng hiện có. Theo nghiên cứu của Bain & Company, việc tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên ít nhất 5% có thể tăng lợi nhuận của bạn từ 25% đến 95%.

 Phần mềm tích điểm kênh truyền thông hiệu quả để tăng doanh thu
Phần mềm tích điểm kênh truyền thông hiệu quả để tăng doanh thu

Vì vậy, các doanh nghiệp lớn luôn sử dụng tính năng của phần mềm tích điểm xếp hạng khách hàng như một kênh truyền thông về phần thưởng, chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện đặc biệt,…

✔️ Địa Chỉ Thiết Kế Phần Mềm Tích Điểm Xếp Hạng Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Ngày nay chỉ cần search trên google bạn có thể thấy ngay hàng ngàn quảng cáo giới thiệu thiết kế website, tuy nhiên để chọn được vị mà mình tin trưởng uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường thật không dễ dàng. Nếu như sở hữu một mobile app tích điểm là cuộc chơi của các “Ông lớn” đầu ngành, thì hệ thống chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội là giải pháp tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp,  thậm chí là các shop online cũng có thể triển khai được.

Tham khảo thêm bài viết: Phần Mềm Quản Lý Thẻ Thành Viên Hiệu Quả

Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Aegona ngay để được tư vấn nhiệt tình miễn phí ngay hôm nay nhé. Nếu bạn đã có đối tác cho mình nhưng không hiệu quả hay bạn đang tìm kiếm một đối tác để thiết kế phần mềm tích điểm quét mã QR code cho cửa hàng của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé:

Công ty Phát Triển Phần Mềm AEGONA

Fanpage: Công ty phần mềm Aegona
Email:contact@aegona.com
Điện thoại: Office: 028 7109 2939 — Hotline: 0914 518869
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Your Comment:

Related Posts

24

Th6
Gia công phần mềm, Quản trị Website

Lập Trình App Mobile – Thiết Kế Giao Diện App Chuẩn UI UX

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ chắc chắn bạn sẽ không thể  quên vai trò của UX UI trong cuộc cách mạng di động. Bất kỳ một thiết kế nào cũng lấy yếu tố thẩm mỹ, đẹp mắt và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng làm giá trị cốt lõi. Vậy tại sao cần […]

22

Th6
Gia công phần mềm

DMS Cho Ngành FMCG – “Sức Bật” Vận Hành Kênh Phân Phối

Phần mềm DMS cho ngành FMCG là giải pháp tối ưu giải quyết bài toán về quản lý hệ thống. Điều này đã được rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước áp dụng và thành công. Vậy tại sao phần mềm DMS có thể giúp doanh nghiệp FMCG xây dựng được nền tảng trong việc[…]